Trên sân nhà, các VĐV Việt Nam đã thi đấu thăng hoa, giàu cảm xúc, cống hiến cho khán giả những màn tranh tài đẹp mắt. Tất cả đều hướng đến tinh thần thể thao cao thượng, như khẩu hiệu của SEA Games 31: "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn". Trên khán đài các nhà thi đấu cũng như sân vận động luôn "rực lửa" bởi màu cờ sắc áo và sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Những hình ảnh đó đã lan tỏa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, mến khách.

leftcenterrightdel
Niềm vui của "cô gái vàng" Nguyễn Thị Oanh sau khi hoàn thành mục tiêu bảo vệ hat-trick huy chương vàng nội dung điền kinh tại SEA Games 31. 
leftcenterrightdel
Vận động viên Quách Thị Lan, chủ nhân tấm huy chương vàng Asian Games 2018 vinh dự thắp sáng đài đuốc SEA Games 31. 
leftcenterrightdel
Vận động viên Trần Đình Nam thắng thuyết phục với tỷ số 42-14 và đoạt huy chương vàng nội dung pencak silat đối kháng ở hạng cân dưới 75kg. 
leftcenterrightdel
  Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng đoạt huy chương vàng và phá kỷ lục SEA Games nội dung 400m tự do với thành tích 3 phút 48.06 giây.
leftcenterrightdel
 Tô Thị Trang - vận động viên môn kurash "mở hàng" huy chương vàng cho Đoàn Thể thao Việt Nam.
leftcenterrightdel
 Tuyển thủ quân đội Nguyễn Tiến Trọng sau khi giành huy chương vàng nội dung nhảy xa nam đã có màn cầu hôn bạn gái Nguyễn Thị Phương Trinh (vận động viên đội tuyển cầu mây Việt Nam).  
leftcenterrightdel
 Khán giả luôn cuồng nhiệt cổ vũ các vận động viên thi đấu.
leftcenterrightdel
 Niềm vui của đội trưởng Hùng Dũng và đồng đội sau khi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới U23 Myanmar giúp đội U23 Việt Nam xếp đầu bảng A.
leftcenterrightdel
Đấu kiếm là một môn thế mạnh của thể thao Việt Nam tại các kỳ SEA Games. 
leftcenterrightdel
 Tiết mục nghệ thuật ca ngợi nét đẹp thanh cao của hoa sen trong Lễ khai mạc SEA Games 31 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).
leftcenterrightdel
  Hoa khôi wushu Dương Thúy Vi xuất sắc đoạt 2 huy chương vàng tại SEA Games 31 nội dung kiếm thuật và thương thuật.
leftcenterrightdel
Vận động viên Đinh Phương Thành thi đấu xuất sắc, giành huy chương vàng nội dung xà đơn tại SEA Games 31. 
leftcenterrightdel
 Niềm vui của các cầu thủ nữ Việt Nam khi thắng đội tuyển Philippines 2-1 trong trận ra quân môn bóng đá nữ SEA Games 31.

TRỌNG HẢI (thực hiện)