Sắc màu trang phục các dân tộcSắc màu trang phục các dân tộc
Hưởng ứng hoạt động chào mừng Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022, Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức tuần “Đại đoàn kết các dân tộc-Di sản Văn hóa Việt Nam”, quy tụ 22 dân tộc đến từ 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.
Xem tiếp
Vịnh “công chúa ngủ quên”Vịnh “công chúa ngủ quên”
Thấy thiên hạ bảo thời điểm nào trong năm vịnh Vân Phong (Khánh Hòa) cũng đều đẹp.
Xem tiếp
Điểm đến hấp dẫnĐiểm đến hấp dẫn
Sau khi hoàn thành chỉnh trang giai đoạn 1, Công viên Bến Bạch Đằng (quận 1, TP Hồ Chí Minh) trở thành điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách trong nước và quốc tế.
Xem tiếp
“Kỳ tích” công nghệ cao trên miền đất khắc nghiệt“Kỳ tích” công nghệ cao trên miền đất khắc nghiệt
Hơn một thập kỷ qua, TH true MILK (TH) là thương hiệu tiên phong trên thị trường sữa tươi sạch, được bảo chứng bởi uy tín chất lượng và sự không ngừng sáng tạo, đột phá về sản phẩm. Đằng sau sự thành công đó của TH là những lãnh đạo tài năng, tâm huyết cùng các cộng sự tận tâm, hết mình trên hành trình ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp.
Xem tiếp
Phát huy giá trị Cao nguyên đá Đồng VănPhát huy giá trị Cao nguyên đá Đồng Văn
Ngày 3-10-2010, Cao nguyên đá Đồng Văn được Hội đồng Tư vấn mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO chính thức công nhận là Công viên địa chất toàn cầu. Thời điểm đó, đây là danh hiệu đầu tiên ở Việt Nam và thứ hai ở Đông Nam Á.
Xem tiếp
Nhớ mùa thu Đà LạtNhớ mùa thu Đà Lạt
Tháng mười, Đà Lạt vào thu. Dấu hiệu rõ nhất báo hiệu thu về là những cơn mưa bắt đầu thưa vắng.
Xem tiếp
Trăm năm đậu phụ Làng ChàiTrăm năm đậu phụ Làng Chài
Là làng nghề có tuổi đời hơn 100 năm, đến nay, đậu phụ Làng Chài, thôn Võng La, xã Võng La (Đông Anh, Hà Nội) trở thành món ăn yêu thích của nhiều người dân trên địa bàn thành phố.
Xem tiếp
Người dệt lụa hàng đầu Việt NamNgười dệt lụa hàng đầu Việt Nam
Tiếp nhận di sản ngành tơ lụa Bảo Lộc trong giai đoạn khủng hoảng trầm trọng nhất nhưng với bản lĩnh của một cựu chiến binh luôn nặng lòng với ngành tơ lụa, doanh nhân Nguyễn Tiến Dũng đã đưa Vietsilk vượt qua khó khăn, vươn lên trở thành doanh nghiệp dệt lụa hàng đầu Việt Nam và góp phần quan trọng hồi sinh ngành tơ lụa trên vùng đất Lâm Đồng.
Xem tiếp
Hành trình vươn tầm quốc tếHành trình vươn tầm quốc tế
Với chiến lược đầu tư bài bản gắn với hiệu quả chiến lược kinh doanh, TH true MILK ra đời đã đưa ngành sữa Việt Nam từ vị thế còn mờ nhạt trên bản đồ ngành sữa thế giới trở thành thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế.
Xem tiếp
Yêu nước - kết tinh giá trị văn hóa dân tộcYêu nước - kết tinh giá trị văn hóa dân tộc
Quá khứ-hiện tại-tương lai là một dòng chảy bất tận mà kết chứa nhiều giá trị. “Yêu nước” chính là một trong nhiều giá trị văn hóa quốc gia-dân tộc Việt Nam, được kết tinh từ hàng ngàn năm trước, kể từ thời Hùng Vương dựng nước và mãi mãi cho đến mai sau.
Xem tiếp
go top