Chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” là show truyền hình ăn khách hàng đầu Trung Quốc, quy tụ các nghệ sĩ trên 30 tuổi thuộc nhiều lĩnh vực tham gia. Tại đây, người chơi sẽ trình diễn âm nhạc, vũ đạo cá nhân và theo nhóm. Sau các vòng công diễn, những ngôi sao được khán giả tại trường quay chấm điểm cao nhất hội tụ thành ban nhạc và được vinh danh ở đêm thi cuối cùng.

Ra mắt vào năm 2020, chương trình nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả sau 4 mùa tổ chức. Tại mùa 5, khán giả Trung Quốc khá bất ngờ trước sự xuất hiện của “Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika. Nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu Thái Lan đã có những màn trình diễn ấn tượng, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

leftcenterrightdel

 Diễn viên Mai Davika. Ảnh: stylesatlife.com

Mai Davika tên thật là Davika Hoorne, sinh năm 1992. Cô mang hai dòng máu Thái Lan-Bỉ nên sở hữu vẻ đẹp lai Á-Âu rất thu hút. Với gương mặt đẹp, đôi mắt to tròn, khuôn miệng gợi cảm cùng chiều cao lý tưởng 1m73, Davika đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn. Năm 2013, người đẹp vụt sáng thành sao nhờ vai Nak-ma nữ trong phim “Tình người duyên ma”. Tác phẩm có doanh số cao nhất phòng vé Thái với 33 triệu USD. Trong phim, Davika biến hóa đa dạng khi vừa thể hiện những cảnh hù dọa kinh dị, vừa bộc lộ khát vọng yêu thương, quyến luyến cuộc sống vợ chồng. Bộ phim giúp cô nhận 9 giải thưởng lớn, trong đó có giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” do Hiệp hội Phim ảnh Thái Lan trao tặng.

Ngoài phim “Tình người duyên ma”, Davika còn thành công khi tham gia hàng chục dự án phim điện ảnh và truyền hình như: “Ánh hoàng hôn rực rỡ”; “Bắt cóc trái tim”; “Nàng công chúa lửa”; “Yêu chàng cấp cứu”... Người đẹp còn đóng “Mùa hè của hồ ly” phiên bản Thái.

Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, Davika từng thành công với vai trò ca sĩ. Cô đã giành được Giải thưởng “Talk about Award” và cũng chính là người hát ca khúc nhạc phim “Ngao Kammathep” có tên tiếng Việt là “Bóng thần tình yêu”. Cô là diễn viên khách mời trong MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP...

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất mang lại cho Davika cơ hội hợp tác với hàng loạt thương hiệu đình đám như: Gucci, Bvlgari, Calvin Klein... đồng thời trở thành gương mặt quen thuộc tại các tuần lễ thời trang quốc tế danh giá. Cô liên tục được truyền thông quốc tế nhắc đến với những mỹ từ như: “Nữ diễn viên quyến rũ nhất Thái Lan”; “Ngôi sao Thái Lan nổi tiếng nhất trong làng thời trang quốc tế”... Theo trang mạng Thairat.co.th, Davika còn có gu thời trang biến hóa đa dạng. Người đẹp chuộng các trang phục dáng dài thướt tha, ôm sát cơ thể tôn vóc dáng mảnh mai và đôi chân thon dài nhưng cũng hợp gu với những bộ trang phục mang phong cách năng động. Những tấm hình do người đẹp này chia sẻ trên trang cá nhân đều được các tín đồ thời trang yêu thích và trầm trồ ngưỡng mộ về khả năng phối đồ của cô.

Ở tuổi 32, bông hồng lai này vẫn hút hồn bao người bởi vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút. Với gần 20 triệu người theo dõi trên Instagram, Mai Davika hiện là nữ nghệ sĩ Thái Lan có sức ảnh hưởng hàng đầu mạng xã hội. Trước đó, Tạp chí Forbes vinh danh cô là một trong 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất châu Á năm 2020.

MINH ANH