Hành trình vươn tầm quốc tếHành trình vươn tầm quốc tế
Với chiến lược đầu tư bài bản gắn với hiệu quả chiến lược kinh doanh, TH true MILK ra đời đã đưa ngành sữa Việt Nam từ vị thế còn mờ nhạt trên bản đồ ngành sữa thế giới trở thành thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế.
Xem tiếp
Yêu nước - kết tinh giá trị văn hóa dân tộcYêu nước - kết tinh giá trị văn hóa dân tộc
Quá khứ-hiện tại-tương lai là một dòng chảy bất tận mà kết chứa nhiều giá trị. “Yêu nước” chính là một trong nhiều giá trị văn hóa quốc gia-dân tộc Việt Nam, được kết tinh từ hàng ngàn năm trước, kể từ thời Hùng Vương dựng nước và mãi mãi cho đến mai sau.
Xem tiếp
Vùng du lịch Việt Bắc: Phát huy lợi thế "địa chỉ đỏ"Vùng du lịch Việt Bắc: Phát huy lợi thế "địa chỉ đỏ"
Chiến lược Phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2473/QĐ-TTg ngày 30-12-2011. Theo đó, du lịch Việt Nam được phân chia thành 7 vùng du lịch.
Xem tiếp
Chăm chỉ để thành côngChăm chỉ để thành công
“Các công ty tuyển dụng rất thích người Bách khoa. Bách khoa Hà Nội rèn luyện cho tôi tư duy và ý chí, những kỹ năng rất quan trọng cho công việc. Sinh viên Bách khoa Hà Nội không ngại khó, ngại khổ, không giấu dốt”, Nguyễn Thị Xuyến, tân thủ khoa Viện Vật lý Kỹ thuật, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, bật mí.
Xem tiếp
Con đường xanh hướng tới tương lai bền vữngCon đường xanh hướng tới tương lai bền vững
Bằng việc tự động hóa, ứng dụng công nghệ cao, công nghệ 4.0 một cách mẫu mực trong sản xuất nông nghiệp và chế biến cùng khoa học quản trị theo chuỗi, Tập đoàn TH đã xây dựng một mô hình nông nghiệp điển hình gắn với phát triển bền vững, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, dẫn lối, định hình cho nền nông nghiệp công nghệ cao ở Nghệ An và cả nước
Xem tiếp
Yêu nhau mấy núi cũng trèoYêu nhau mấy núi cũng trèo
"Yêu nhau mấy núi cũng trèo/ Mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua".
Xem tiếp
Chú rể... “mất tích”Chú rể... “mất tích”
“Hôm ấy, không khí hôn trường đang rộn rã tiếng cười, tiếng nói vui vẻ của quan khách hai họ lẫn trong tiếng nhạc xập xình vang cả núi rừng... Đến giờ chuẩn bị làm lễ thành hôn của đôi uyên ương thì chú rể bỗng “mất tích”, cô dâu ngơ ngác đi tìm”... Đó là câu chuyện tôi đã được nghe kể về Đài trưởng Lý Ngọc Dũng (nay là Thiếu tá, Trạm trưởng Trạm ra-đa T35) trong một chuyến công tác tới thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
Xem tiếp
Cơ hội cho du lịchCơ hội cho du lịch
Ước tính sẽ có khoảng 10.000 khách quốc tế từ thị trường Đông Nam Á đến Việt Nam trong dịp diễn ra SEA Games 31. Đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn để quảng bá du lịch, đặc biệt khi Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn đón khách du lịch quốc tế.
Xem tiếp
Khát vọng vươn lên Khát vọng vươn lên
Năm 2021, trong khi các doanh nghiệp (DN) loay hoay để tồn tại trước sự công phá dữ dội của dịch Covid-19 thì Công ty TNHH MTV 76 (Nhà máy Z176), Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng lại thành công với nhiều đơn hàng mới từ các đối tác nước ngoài, góp phần tăng doanh thu vượt 28% so với năm 2020 và vượt 22% kế hoạch năm. Vậy đâu là nguyên nhân để Nhà máy Z176 đạt được kết quả đó?
Xem tiếp
go top