Đây là công trình duy nhất ở Đông Nam Á và là một trong 9 công trình tiêu biểu của châu Á được nhận giải thưởng danh giá này. Tháp Nghinh Phong là biểu tượng mới của du lịch Phú Yên, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp độc đáo của Ghềnh Đá Đĩa và truyền thuyết con Rồng cháu Tiên.

leftcenterrightdel

 Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên với nhiều hoạt động đặc sắc. Ảnh: Báo Phú Yên 

Thời gian qua, nhiều đơn vị, địa phương của nước ta liên tục nhận được những giải thưởng quốc tế. Gần đây nhất, TP Hồ Chí Minh được Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á - châu Đại Dương (ASOCIO) trao Giải thưởng ASOCIO 2023 cho hạng mục Chính phủ số xuất sắc. Với giải thưởng này, TP Hồ Chí Minh được công nhận là một trong những tổ chức chính phủ xuất sắc của châu Á-châu Đại Dương về chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số.

Trong bối cảnh nền kinh tế đất nước gặp khó khăn do tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu, chúng ta phải tận dụng, khai thác lợi thế đặc trưng để thu hút đầu tư, duy trì tăng trưởng. Giá trị thương hiệu góp phần quan trọng tạo động lực, lòng tin với đối tác. Những giải thưởng quốc tế uy tín trên các lĩnh vực là một trong những yếu tố căn bản để chúng ta xác lập, nâng tầm thương hiệu với phương châm Việt Nam là đối tác tin cậy của tất cả quốc gia, vùng lãnh thổ có quan hệ hợp tác.

Từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 là thời điểm cả nước đẩy mạnh thu hút khách du lịch, mời gọi các nhà đầu tư. Mỗi thương hiệu là một điểm đến. Mỗi giá trị là một lợi thế cạnh tranh. Giá trị thương hiệu quốc gia và mỗi địa phương cần được khai mở, quảng bá một cách chuyên nghiệp để Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn, giàu tiềm năng của các nhà đầu tư và du khách.

PHAN TÙNG SƠN