Dân tình đồn đoán Endrick học theo trào lưu lấy vợ sớm để yên tâm dốc sức cho sự nghiệp, nhưng cũng có nhận định cho rằng tiền đạo người Brazil bị “máy bay” cho vào tròng. Khoác áo Real Madrid, mọi thứ của Endrick giờ đều tăng lên gấp bội phần: Tiền bạc, độ nổi tiếng và sự nghiệp hứa hẹn.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Endrick và Miranda được cho là đã ký một hợp đồng tình yêu với các điều khoản kỳ lạ. Thỏa thuận bao gồm lệnh cấm sử dụng một số từ gây nhạt trong cuộc trò chuyện của họ, chẳng hạn như "ừ", "tốt", "được" và thậm chí là "xinh đẹp". Mặt khác, Endrick phải đồng ý nói câu “anh yêu em” bất kể thế nào, kể cả lúc hai người đang giận nhau. Các quy tắc khác trong hợp đồng bao gồm: Không được phép học bất kỳ thói quen xấu nào; không được phép thay đổi tính cách hoặc hành vi đột ngột; tìm việc gì đó để hai người cùng làm trong tuần. Nếu một trong hai phá vỡ hợp đồng, họ sẽ bị phạt bằng cách phải mua cho đối phương món quà theo yêu cầu vào cuối tháng. Endrick từng mắc lỗi một lần và phải sửa chữa. "Tôi phải mua cho cô ấy một chiếc điện thoại iPhone", anh thú nhận.

leftcenterrightdel

Tiền đạo Endrick và vợ Miranda. Ảnh: tribuna.com 

Mối quan hệ giữa Endrick và Miranda được cho là bắt đầu từ một vụ cá cược cách đây chưa đầy một năm, như chính người mẫu này chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Endrick, tôi không biết anh ấy là một cầu thủ bóng đá. Anh ấy ngồi một mình trong một trung tâm mua sắm. Tôi nhìn anh ấy và nghĩ thật là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy có vẻ ngoài mạnh mẽ, tự tin và tôi biết anh ấy chính là người đàn ông của cuộc đời mình. Mãi sau này tôi mới biết anh ấy chơi cho Palmeiras”. Một lần, cả hai đang ăn tối cùng nhau trong khi xem một trận bóng đá và mọi thứ có vẻ đã diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, Miranda đã có một nước đi táo bạo, nói với Endrick rằng nếu Cuiaba đánh bại Botafogo, họ sẽ bắt đầu hẹn hò. "Cuiaba đã thắng! Nhờ Cuiaba, chúng ta đã ở bên nhau", cô ấy nói thêm.

Quyết định kết hôn của Endrick và Miranda gây ra làn sóng phản ứng từ bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của hai người. Endrick từng nhiều lần ám chỉ rằng hôn nhân là một phần trong kế hoạch trước mắt của anh với Miranda. "Như tôi đã nói với bố mẹ mình, tôi muốn trở thành một người cha trẻ, để chứng kiến con mình lớn lên và có mối liên kết bền chặt”, Endrick từng tiết lộ.

Việc Endrick kết hôn ở tuổi 18 khiến nhiều người bất ngờ, nhưng không phải trường hợp hiếm trong làng túc cầu. Bóng đá càng phát triển thì tỷ lệ cầu thủ kết hôn hoặc có con càng sớm. Theo Le Figaro, việc cầu thủ lấy vợ sớm vì họ trải đời từ khi còn trẻ, thu nhập cao nên dễ trở thành đối tượng săn đón của các cô gái. Đời sống hôn nhân sẽ giúp cân bằng cuộc sống cá nhân của các cầu thủ, mang lại cho họ một tâm lý ổn định về mọi mặt. Việc nên tuyển một cầu thủ đã có gia đình luôn là một trong tiêu chuẩn ngầm của các câu lạc bộ, bởi tuy không nói ra nhưng các câu lạc bộ đều tin tưởng vào suy nghĩ và hành động chín chắn của các cầu thủ đã trưởng thành hơn là tính ham chơi của các cầu thủ độc thân. Xét trên khía cạnh này, việc kết hôn sớm sẽ giúp Endrick toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp bóng đá đỉnh cao.

Được xem là "thần đồng" của bóng đá Brazil, nhưng Endrick vẫn cần nhiều thời gian để chứng minh giá trị và chiếm lấy suất thi đấu chính thức tại Real Madrid. Việc Endrick kết hôn sớm là một bất ngờ, nhưng nếu quyết định này giúp sự nghiệp của anh thăng tiến thì điều đó giá trị giống như bàn thắng của cuộc đời. 

MỸ ANH