Thời tiết se lạnh đầu đông cùng những cơn gió heo may nhè nhẹ thổi, đây là dịp để chị em diện những bộ cánh đẹp một cách kín đáo và đầy nữ tính đến công sở. Trên nền chất liệu phong phú như: Dạ, tex, nhung, tuytxi…, bộ sưu tập mùa đông năm nay của Yoshino đã mang đến cho phái nữ một vẻ đẹp yêu kiều và nổi bật.

Những thiết kế trong bộ sưu tập thu đông được Yoshino chú trọng đặc biệt đến những kiểu áo vest  truyền thống có những điểm nhấn đặc biệt trên phần cổ áo kết hợp với áo sơ mi cách điệu mặc cùng với zuyp hoặc quần cạp cao, áo khoác nhẹ nhàng phối hợp với quần ống bó điệu một chút với thắt lưng to bản hay chiếc khăn quàng cổ xinh xinh…

Màu sắc trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ thời khắc chuyển mùa của tự nhiên: Màu trắng tạo cảm xúc trong sáng kiêu sa, màu xanh da trời dịu mát, xanh lá cây tràn đầy sức sống mới, màu tím lãng mạn và ấm áp, hồng phấn nữ tính đáng yêu. Tất cả sẽ mang lại cho chị em phụ nữ một mùa làm việc mới đầy tự tin và hứng khởi.



Một số mẫu trong bộ sưu tập được hai người mẫu Thùy Linh và Mai Chi  thể hiện.


Ngoài áo vest  bộ và áo khoác dành cho những người phụ nữ năng động thì những chiếc đầm liền là sự lựa chọn không thể thiếu đối với những chị em ưa thích vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Đầm mùa thu với kết cấu cổ cao và dài tay cùng những gam màu tươi sáng nhẹ nhàng sẽ mang đến cho các bạn một vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ nhưng vẫn rất ấm áp.

Nhẹ nhàng, uyển chuyển và quyến rũ, hãy mang chút gió heo may  xoa dịu không khí làm việc căng thẳng của văn phòng với những bộ trang phục của riêng mình.

THANH BÌNH