Chương trình quảng cáo cho bộ phim “Barbie” của đạo diễn Greta Gerwig được khởi động từ ngày 4-4 với những tấm áp phích về các nhân vật. Như nhiều bộ phim về Barbie trước đây, trailer phim “Barbie” mở ra với một thế giới của búp bê mang tính biểu tượng với tông màu hồng chủ đạo, từ những bộ trang phục tới cảnh vật xung quanh. Điều ngạc nhiên ở chỗ nữ diễn viên Margot Robbie và tài tử Ryan Gosling không phải Barbie và Ken duy nhất của phim. Trong thế giới này, các Barbie và Ken sống cùng nhau hòa thuận và thân thiện. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên rắc rối khi barbie Margot cùng Ken của cô (Ryan Gosling) quyết định cùng đi tới thế giới thực.

leftcenterrightdel

Minh tinh Margot Robbie trong phim “Barbie”. Ảnh: cineserie.com

Bộ phim cũng có một đoạn giới thiệu ngắn gọn vô cùng hài hước: “Sống tại thế giới Barbie là việc trở nên hoàn hảo trong một nơi hoàn hảo, trừ khi bạn gặp khủng hoảng toàn diện về sự tồn tại, hoặc bạn là Ken”. Phim “Barbie” dự kiến chính thức ra mắt khán giả vào ngày 21-7 với nội dung “hoàn toàn không thể đoán trước”.

Nếu bộ phim về búp bê đa nhân cách vẫn còn là bí ẩn thì mức lương của Margot cho vai diễn này đã đưa cô lên đỉnh cao thu nhập. Theo tiết lộ của Tạp chí Variety (Mỹ), nữ diễn viên được trả 12,5 triệu USD cho vai diễn Barbie. Một tấm séc tuyệt vời cho phép cô đặt mình trực tiếp vào vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng những nữ diễn viên được trả lương cao nhất ở Hollywood năm nay. 

Theo Tạp chí Variety, ở tuổi 32, Margot là gương mặt đang lên trong ngành điện ảnh. Trước khi trở thành nữ minh tinh của Hollywood, Margot từng là một cô gái thôn quê đúng nghĩa và đã trải qua rất nhiều khó khăn. Đặt chân tới Hollywood năm 20 tuổi, Margot đã chứng minh rằng mình có kỹ năng như một con tắc kè hoa và có thể đảm nhận các vai diễn khác nhau. Cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn Naomi Lapaglia trong phim “The Wolf of Wall Street” (tạm dịch: Sói già phố Wall) của đạo diễn Martin Scorsese năm 2013; được mô tả là “cô gái tóc vàng quyến rũ nhất từ trước đến nay”. “Vào thời điểm đó, Margot là nữ diễn viên ít được biết đến. Nhưng khi Margot tát Leonardo DiCaprio trong buổi thử vai, cô đã gây ấn tượng mạnh và khiến bạn diễn phải quỳ gối theo đúng nghĩa đen. Vai diễn trong “The Wolf of Wall Street” đã thay đổi sự nghiệp diễn xuất của cô”, tờ Variety viết.

Kể từ đó, Margot đã vào vai nhiều nhân vật khác nhau. Cô đóng vai vận động viên trượt băng nghệ thuật Tonya Hardingtrong phim “I, Tonya” (Tôi là Tonya), sau là người tình của Joker trong phim “Suicide Squad” (Biệt đội cảm tử) và thậm chí còn khuynh đảo cả Hollywood trong phim “Babylon” của Damien Chazelle. Trước khi hóa thân vào nhân vật Barbie, Margot rất thành công với nhân vật Sharon Tate trong phim “Once Upon a Time” (Ngày xửa ngày xưa) ở Hollywood.

Cách tiếp cận thảm đỏ của Margot cũng linh hoạt không kém. Nữ diễn viên chỉ sử dụng một số trang phục nhất định với phong cách dễ nhận biết. Đó là những món đồ của hãng thời trang Chanel, những kiểu dáng gợi cảm và táo bạo được phát triển với sự giúp đỡ của nhà tạo mẫu Kate.

Vượt qua một tuổi thơ đầy khó khăn về tài chính, Margot Robbie đến nay đã trở thành người có khối tài sản ròng lên tới 26 triệu USD, theo thống kê của Celebrity Net Worth. Và quả thực, nghệ thuật còn có nhiều thành tựu hơn nữa dành cho Margot tài năng, với tư cách là một nữ diễn viên và một nhà sản xuất.

HOÀNG ĐAN