Từ khi còn nhỏ, Thylane đã quen với việc được chụp ảnh. Trên thực tế, chính mẹ cô-người dẫn chương trình Véronika Loubry là người đã bắt đầu cho cô làm quen với máy ảnh từ năm 5 tuổi. Năm lên 6 tuổi, Thylane đã được truyền thông đặt cho danh xưng “cô bé đẹp nhất thế giới” sau khi xuất hiện trong bộ ảnh đăng trên các tờ tạp chí thời trang danh tiếng thời đó. Tuy nhiên, những bình luận không hay từ bộ ảnh trên khiến bà Véronika quyết định đưa con gái tạm thời lánh xa ánh đèn sân khấu.

leftcenterrightdel
 Thylane Blondeau -người hai lần được vinh danh “Cô gái đẹp nhất thế giới”. Ảnh: purepeople.com

Nhiều năm trôi qua, con gái của cựu cầu thủ bóng đá Patrick Blondeau và người dẫn chương trình Véronika đã lột xác trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với mái tóc dài tuyệt đẹp, đôi mắt xanh to tròn và bờ môi cong quyến rũ.

Năm tròn 17 tuổi khi vừa quay trở lại sàn diễn thời trang, Thylane đã được TC Candler-một đơn vị khảo sát tại Mỹ bình chọn là người đứng đầu danh sách “100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới năm 2018”. Cũng từ đó, cô được nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới lựa chọn làm đại sứ hình ảnh. Trong Tuần lễ thời trang Paris 2018, cô trình diễn cùng thương hiệu L’Oréal. Ngay sau đó, cô quyết định ra mắt thương hiệu thời trang may sẵn “Heaven May” của riêng mình với các mẫu quần áo và đồ thể thao dành cho giới trẻ.

Vào mùa hè năm 2019, Thylane trở thành gương mặt đại diện mới của nước hoa Cacharel Amor Amor, đồng thời cô thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của hãng cho L'Oréal Paris, APM Monaco, Jean Paul Gaultier, Dolce & Gabbana... Người đẹp cũng xuất hiện trên trang bìa của hơn 10 tạp chí thời trang như Vogue, ELLE.

Ngoài việc được mệnh danh là “cô gái đẹp nhất thế giới”, mỹ nữ Thylane còn là một diễn viên tài năng. Năm 2015, cô đã giành được một trong những vai chính trong bộ phim “Belle and Sébastien: The Adventure Continues” (tạm dịch: Belle và Sébastien: Cuộc phiêu lưu tiếp tục). Trên đà phát triển, năm 2017 Thylane cho ra mắt một bộ phim ngắn về bản thân.

Đặc biệt, Thylane là người rất biết chăm chút hình ảnh trên mạng xã hội. Với hơn 3,2 triệu người theo dõi, cũng như sự xuất hiện hằng ngày của cô trên Instagram và tại các điểm quảng cáo của hãng nước hoa Cacharel, danh tiếng của người đẹp Pháp tiếp tục gia tăng.

Ở tuổi 22, người mẫu Thylane theo đuổi phong cách khỏe khoắn và nữ tính. Theo tạp chí Vogue, sự nữ tính của cô gái Pháp không nằm ở các món đồ diện lên người mà là ở khuôn mặt, phong cách và mái tóc. Cô ưu tiên mang giày thể thao, bốt đế bằng, dép bệt trong đời thường thay vì giày cao gót. Thylane cho rằng, càng đeo nhiều thứ trên người càng trở nên bình dân và thiếu tinh tế. Vì thế, cô luôn áp dụng quy tắc không bao giờ đeo quá 3 món trang sức cùng lúc, đồng thời tạo điểm nhấn cho bộ cánh bằng vòng cổ hay vòng tay hoặc khuyên vành tai. 

Trong cách chọn đồ, người đẹp không chú trọng vào kiểu dáng mà ưu tiên chất liệu. Người mẫu Pháp hiếm khi chạy theo trào lưu vì cho rằng kiểu dáng là thứ thay đổi và dễ nhàm chán, còn chất liệu mới là thứ tạo nên đẳng cấp của trang phục. Đây cũng là một trong những nét tinh tế kiểu Pháp.

Hai lần được vinh danh “cô gái đẹp nhất thế giới” đã trở thành bệ phóng tốt giúp Thylane Blondeau đứng vững trong làng thời trang nước Pháp nói riêng, thế giới nói chung. 

MINH AN