Đĩa đơn đầu tiên của nữ ca sĩ trẻ Chân Tế Như có tên “Idk” được phát hành tháng 7-2023, gợi cho người nghe nhớ tới nhạc R&B của Ariana Grande hòa quyện với các sản phẩm K-pop của nhóm nhạc Twice. Trong album, phần lời và nhạc do cô tham gia sáng tác, kết hợp phong cách pop và R&B đã thu hút và hấp dẫn người nghe. Theo giám đốc điều hành công ty sản xuất âm nhạc RCA Records, ông Kevin Foo cho biết Chân Tế Như có chất giọng tốt, khả năng thể hiện những ca khúc mà khán giả ở nền văn hóa nào cũng có thể thưởng thức.

Sinh năm 2004, Chân Tế Như là con gái lớn của hoa hậu Uông Thi Thi và Chân Tử Đan-một trong 3 ngôi sao võ thuật nổi danh nhất Trung Quốc hiện nay, bên cạnh Lý Liên Kiệt và Thành Long. Từ năm 2008, tài tử Chân Tử Đan gây tiếng vang lớn khi đóng Diệp Vấn (cao thủ môn Vịnh Xuân, sư phụ Lý Tiểu Long) trong phim cùng tên.

leftcenterrightdel
  Nữ ca sĩ Chân Tế Như. Ảnh: Tatlerasia.com 

 

Xuất thân trong gia đình giàu có, danh tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ, ngay từ bé, Tế Như đã nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Từ năm 10 tuổi, cô bé đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật như ca hát, đánh đàn và múa ba lê. Tế Như từng trình diễn trên sân khấu trước sự theo dõi của hơn 500 khán giả. Hiện nay, cô đang theo học tại Berklee College of Music (Mỹ)-trường đào tạo âm nhạc đương đại hàng đầu thế giới. Tháng 8-2023, cô gia nhập công ty giải trí, bắt đầu sự nghiệp ca hát. Từ cuối tháng 7-2023 đến nay, Tế Như tham gia một số chương trình âm nhạc. Trên St Headlines, cô cho biết trở thành ca sĩ là “điều kỳ diệu” vì thực hiện được mơ ước từ bé.

19 tuổi, Tế Như sở hữu chiều cao 1,8m nổi bật và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và người mẹ hoa hậu. Nhờ chăm chỉ tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học nên vóc dáng của Chân Tế Như ngày càng hoàn thiện, đẹp quyến rũ ở tuổi trưởng thành. Chính vì thế, cô nàng tự tin theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, cá tính. Trong đó, các mẫu váy ôm sát body, chân váy ngắn tôn đôi chân dài 1,1m luôn là lựa chọn hàng đầu của mỹ nhân này ở cả đời thường lẫn khi tham gia các sự kiện hay thậm chí là trong các MV ca nhạc của mình.

Bên cạnh đó, mỹ nhân còn là gương mặt thân quen của các nhãn hàng thời trang danh tiếng, được tài trợ và thậm chí là tặng đồ may đo theo phong cách lẫn tỷ lệ của cô nàng khi xuất hiện tại các sự kiện thời trang, giải trí đình đám quốc tế. Năm 2019, Tế Như lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan Hong Kong với tư cách là một người mẫu trẻ. Cuối tháng 11-2023, con gái ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan là một trong 10 tiểu thư quyền quý đã tham gia Bal des Debutantes-dạ vũ dành cho cho giới quý tộc trên khắp thế giới, được tổ chức ở Paris (Pháp).

Trẻ tuổi, tài năng và xuất thân danh giá, Chân Tế Như đang được giới chuyên gia đánh giá là có nhiều tiềm năng trở thành ngôi sao thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ.

PHƯƠNG LIÊN