Năm 2022, Harriet Robson tố cáo bạn trai đánh đập, sự việc khiến cảnh sát Anh phải vào cuộc. Dù sau đó, cơ quan điều tra tuyên bố không đủ chứng cứ để buộc tội Greenwood nhưng tài năng trẻ của Manchester United (MU) đã phải trải qua quãng thời gian khốn đốn. Đầu tiên, Greenwood phải sang Tây Ban Nha thi đấu cho Getafe. Số là, lãnh đạo MU và huấn luyện viên Ten Hag rất muốn có sự phục vụ trở lại của Greenwood nhưng các thành viên đội nữ MU phản đối. Họ bảo không chấp nhận được đội nam MU có cầu thủ bạo hành bạn gái. Trước sự phản ứng dữ dội của đội nữ MU, lãnh đạo Quỷ đỏ phải chấp nhận không dùng tiền đạo 23 tuổi này. Chơi cho Getafe, Greenwood lấy lại được cảm hứng lẫn phong độ trên sân cỏ. Lập tức, hàng loạt đội bóng ngỏ ý muốn có sự phục vụ của chân sút cao 1,81m này. Tuy nhiên, MU vẫn đang tìm cách đưa anh trở về Old Trafford.

leftcenterrightdel
 Harriet Robson, gái một con trông mòn con mắt. Ảnh: Getty Image

 

Ở đời cũng lắm chuyện lạ, Greenwood vướng vòng lao lý, phải bôn ba thi đấu ở Tây Ban Nha vì Harriet Robson nhưng cũng chính cô nàng sinh năm 2001 này đã giúp anh tỏa sáng. Gương vỡ lại lành. Harriet Robson không chỉ dọn đến ở cùng Greenwood tại thủ đô Madrid mà còn sinh hạ cho cựu tuyển thủ Anh một nhóc tỳ đáng yêu. Ở xứ sương mù, cái tên Harriet Robson nổi như cồn. Cô nàng không chỉ là người mẫu ảnh cho loạt thương hiệu như Degrees Women, The Couture Club, Stush Aura và Boohoo... mà còn được mời tham gia trình diễn thời trang, thử sức trong một vài dự án âm nhạc. Nếu như vợ chồng nhà Greenwood trở lại Anh, chắc chắn báo giới sẽ chú ý hơn tới người mẫu ảnh Harriet Robson. Trước đó, bộ đôi này gặp nhau ở Trường Trung học Ashton-on-Mersey (Manchester). Họ bắt đầu hẹn hò đầu năm 2019 khi mới 18 tuổi. Năm 2020, nhân kỷ niệm một năm yêu nhau, chân sút người Anh chia sẻ ảnh cùng dòng nhắn nhủ tới Harriet Robson: “Năm đầu bên nhau, một năm thật tuyệt vời khi có em. Cảm ơn vì đã luôn ở bên anh mỗi ngày. Anh không thể đòi hỏi người nào hơn em được nữa. Yêu em”.

 Đến năm 2022 thì Greenwood không rõ vì sao lại “choảng” Harriet Robson một trận. Các chị em ở xứ sương mù giật đùng đùng đòi công lý cho Harriet Robson. Được cái, bạn gái Greenwood cũng khôn, không cần bù lu bù loa làm to chuyện, cứ đăng ảnh rách môi, mặt mày thâm tím lên mạng xã hội. May cho Greenwood khi cảnh sát vào cuộc điều tra và tuyên bố anh vô tội. Kể cũng lạ, ngay sau đó, Harriet Robson lại về bên bạn trai cũ như chưa hề có cuộc chia ly. Ở nước Anh, người hâm mộ đang ngóng chờ ngày về của Greenwood. Nhưng riêng có đội bóng nữ MU vẫn cực lực phản đối tiền đạo cánh này. Khó cho Greenwood và cả Harriet Robson. Truyền thông xứ bò tót đã khuyên Harriet Robson hãy nhập hội WAG’s đội tuyển Tây Ban Nha cho có chị có em.

THÔNG ĐẠT